Nên chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm hệ Xingfa


Nên chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm hệ Xingfa


Cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa là hai loại cửa đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng như chất liệu, độ bền, giá cả, ... khác với cửa truyền thống. 
Tuy nhiên, đứng trước sự lựa chọn giữa hai loại cửa sẽ khiến người tiêu dùng gặp khó khăn, vì mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Để giúp bạn dễ dàng quyết định hơn, Gia Phát xin đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm của hai loại cửa trong bài viết dưới đây:

1. Nguồn gốc của sản phẩm

Cửa nhựa lõi thép là cửa nhựa có thanh thép bọc quanh nhựa uPVC. Sản phẩm này chủ yếu được nhập khẩu bởi các doanh nghiệp Việt Nam từ các nước phát triển tiên tiến trên thế giới.
Cửa nhôm Xingfa là một sản phẩm được làm từ các thanh nhôm hồ sơ. Mặc dù có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng đây là cửa nhôm đứng thứ 4 trên thế giới về chất lượng và mức độ phổ biến.

2. Năng lực.

Trong so sánh này, cửa nhôm Xingfa lớn hơn một chút. Nếu cửa nhựa lõi thép được làm bằng thép gia cường, được gia cố bằng thép hộp để tăng độ dày và độ bền của cửa thì cửa nhôm Xingfa được làm bằng nhôm cao cấp, tương đối dày. (Từ 2,3mm đến 3 mm), cấu trúc của cửa là hợp kim nhôm nên có khả năng chịu lực tốt.

3. Chịu nhiệt, độ bền màu.

Cửa nhựa lõi thép được làm bằng thanh hồ sơ uPVC - thanh này không có khả năng gây cháy, nhưng không chịu được nhiệt độ cao trên 500 độ.
Ngược lại, cửa nhôm Xingfa được làm bằng các thanh định hình với các đặc tính kim loại, vì vậy chúng có lợi thế hơn trong so sánh này.


Sơn Hải khuyên bạn nên chọn cửa nhôm Xingfa, không chỉ vì khả năng chịu nhiệt cao mà quan trọng nhất là với thời tiết ở Việt Nam, hầu hết các cửa thép uPVC sẽ nhanh chóng bị phai màu.

4. Khả năng cách âm, nhiệt.

Để so sánh này, điểm số được gắn với cửa nhựa lõi thép. Do đặc tính của vật liệu nhựa là cách âm, nên dễ dàng thấy rằng cửa nhựa lõi thép sẽ là lựa chọn tốt hơn trong trường hợp bạn cần cách âm và cách nhiệt cho nhà hoặc văn phòng. .
 Nên chọn cửa lõi thép hoặc cửa nhôm Xingfa 

5. Tính thẩm mỹ của sản phẩm.


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cho các tòa nhà quy mô lớn, để tạo cảm giác cân bằng không gian thì bạn có thể chọn cửa lõi thép.


Ngược lại, cửa nhôm Xingfa với phiên bản nhỏ, phù hợp với không gian vừa phải như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng gia đình.

6. Giá

Giá sản phẩm phản ánh chất lượng và xu hướng của sản phẩm. Nếu một sản phẩm chất lượng cao thì giá của nó sẽ không thấp hoặc trung bình. Cửa nhôm Xingfa có giá cao hơn cửa lõi thép. 

Tuy nhiên, Gia Phát khuyên bạn không chỉ dựa vào giá cả mà hãy chọn sản phẩm. Dựa trên năm tiêu chí trên, cùng một nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào