Gia Phát cung cấp và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa cao cấp

Gia Phát cung cấp và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa cao cấp

Với các tính năng bền, đẹp và nhẹ, không bị oxy hóa bất chấp thời tiết ẩm ướt, mưa lớn, đặc biệt là giá cả hợp lý, cửa nhôm Xingfa được nhiều người đánh giá cao và sử dụng trong nhiều công trình. 
Thông qua đó, chúng tôi muốn gửi đến bạn một thương hiệu cửa nhôm Xingfa, chuyên sản xuất, lắp đặt và lắp đặt tất cả các loại nhôm Xingfa, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đó là cửa nhôm Xingfa Gia Phát .


Cửa nhôm Xingfa Gia Phát
Cửa nhôm Xingfa Gia Phát được làm từ nhôm Xingfa chất lượng cao được nhập khẩu từ Đài Loan với nguồn gốc rõ ràng. Đây là một trong những thương hiệu nhôm hàng đầu tại Việt Nam và được ngành xây dựng biết đến vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội.
 Nhóm Xingfa Nhóm 
Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa Gia Phát nằm ở mỗi vật liệu và công nghệ họ sản xuất, bao gồm:
Cấu hình nhôm Xingfa có hai khoang rỗng kết hợp với hai khả năng chịu lực (55/93), chịu được va đập và xoắn mà không bị biến dạng.
Hệ thống gioăng: Gia Phát sử dụng gioăng EPDM chặt chẽ và chặt chẽ, giúp ngôi nhà của bạn cách âm và cách nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, miếng đệm không thấm nước và có đặc tính đàn hồi tốt, tồn tại lâu hơn.
Phụ kiện: Phụ kiện do Gia Phát nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết chính hãng, chất lượng cao để cửa được vận hành trơn tru, đóng mở nhẹ nhàng.
Công nghệ: Cửa nhôm Xingfa được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất hiện đại của Gia Phát , cho sản phẩm tốt nhất với hiệu quả cao, giảm giá thành.
Độ kín: Không giống như các loại cửa khác sử dụng ốc vít để cố định góc cửa, Cửa nhôm Xingfa sử dụng công nghệ đúc góc hoàn chỉnh với góc dày 4mm, keo dán góc đặc biệt để đảm bảo góc cửa được kín hoàn toàn. Tốt hơn, chắc chắn hơn bu lông thông thường.
 Cho đến nay nhóm xingfa


Đặc điểm của cửa nhôm Xingfa là gì?
- Độ bền cơ học: Khả năng chịu nhiệt độ cao 10000C không bị biến dạng, va đập cực kỳ méo mó, không bị cong vênh hay co ngót (gấp 5 lần so với nhôm thông thường).
- Màu sắc: sữa trắng, nâu (cà phê), xám, hạt gỗ, ...
- Thẩm mỹ: Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện cao cấp Xingfa không bị oxi hóa, luôn sáng bóng.
- Dễ lau chùi, lau chùi do ít bụi, không thấm nước.
- Tiết kiệm năng lượng
Xingfa hiện là giấy nhôm số một tại thị trường châu Á về cả chất lượng và giá cả.
Nhôm Xingfa và các ứng dụng của chúng
Cửa nhôm Xingfa tại Việt Nam thường sử dụng các hệ thống chính sau:
- Hệ thống cửa nhôm Xingfa 55 phục vụ để mở cửa bằng cách xoay
- Hệ thống cửa nhôm Xingfa 93/2011 cho cửa trượt
- Hệ thống cửa nhôm Xingfa 65 phục vụ mặt tiền bằng kính
Là một cánh cửa sang trọng, giá cửa nhôm trước Xingfa chỉ dùng cho các dự án khách sạn, căn hộ cao cấp. Nhưng ngày nay, nhôm Xingfa trở nên phổ biến hơn, nhiều nhà phân phối nên chi phí ít hơn.
Cửa nhôm Xingfa Gia Phát với lợi thế lâu năm trong ngành công nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại, nên giá nhôm Xingfa rất cạnh tranh. Đặc biệt để đảm bảo chất lượng sản phẩm, có bảo hành rõ ràng.

Hotline: 0981 755 878

Không có nhận xét nào